Latest Books :
Home » , , , » Ebook Bộ 38 thẻ Kỹ năng mềm thiết yếu

Ebook Bộ 38 thẻ Kỹ năng mềm thiết yếu

{[['']]}
Bộ thẻ "KỸ NĂNG MỀM THIẾT YẾU " được thiết kế bởi một người vô cùng đặc biệt, anh là một doanh nhân trẻ thành đạt, một trong những TRIỆU PHÚ ĐÔ LA trẻ nhất Việt Nam Dương Duy Bách . 







Bộ thẻ được đúc rút từ những năm khởi nghiệp đầy trông gai của tác giả trên con đường chinh phục mục tiêu triệu đô ở tuổi 21. Với những kinh nghiệm xương máu, ngôn từ xúc tích và hình ảnh minh họa sinh động 40 tấm thẻ bài mang đến cho giới trẻ Việt Nam những thông điệp vô cùng sâu sắc về tư duy thành công, cùng với đó là 38 kĩ năng mềm thiết yếu và những lời khuyên vô cùng bổ ích trong cuộc sống .Nếu bạn được đọc nó hàng ngày bạn sẽ có một tư tuy thành công vững chắc và khi chăm chỉ rèn luyện theo những điều được tiết lộ trong bộ thẻ chỉ trong 2 tháng bạn hoàn toàn có thể làm chủ kỹ năng mềm một cách xuất sắc : kỹ năng tự học, kỹ năng xác lập mục tiêu, kỹ năng làm việc đội nhóm..


Link đọc và download ebooks: Google Drive

Nguồn: Sưu tầm
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

December 22, 2021 at 4:24 PM

Nếu được truy cập và đọc nó thì rất là tuyệt vời

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã phản hồi lại bài viết. Chúng tôi sẽ phúc đáp các bạn một cách sớm nhất

 
DMCA.com Protection Status Copyright © 2014. Thư viện Sách và Tài liệu miễn phí - All Rights Reserved - Một thành viên của Truyền hình giáo dục