Latest Books :
Home » , , , » Sách tiếng Anh: 15 days' practice for IELTS Speaking

Sách tiếng Anh: 15 days' practice for IELTS Speaking

{[['']]}
Thư viện Sách và Tài liệu miễn phí
Sách tiếng Anh, luyện nói

15 days' practice for IELTS Speaking


15 days' practice for IELTS Speaking
Tác giả: Wang Hong Xia

Đây là quyển sách nằm trong bộ 4 quyển 15 Days' Practice cho cả 4 kĩ năng và là quyển "đáng đồng tiền bát gạo" nhất của bộ này.


cuốn này nôm na là xây dựng lộ trình học cho bạn trong vòng 15 ngày cho môn Speaking, mỗi ngày sẽ tập trung vào 1 mảng khác nhau của bài thi.

Day 1: bài thi Speaking nói chung

Day 2 - 6: Part 1

Day 7 - 10: Part 2

Day 11 - 14: Part 3

Day 15: Sample Tests

Trong đó, Day 1, 2, 7, 11 là tổng quan về 3 phần thi trong bài Speaking, đưa ra các tips chung (how to do well), giới thiệu useful language rất hay ho và bổ ích, kiểu như muốn câu giờ thì nói thế nào, ask for clarification thì hỏi ra sao, câu nào mà kiến thức mình không đủ để trả lời thì giải thích sao cho người ta vẫn gật gù là mình biết "nói" tiếng Anh hay Còn đơn giản hơn nữa là vào gặp giám khảo thì chào hỏi kiểu gì, ra về thì "Thank you, I really enjoyed talking with you " cho người ta cũng thấy mình giao tiếp tự tin và tự nhiên. Cực kì practical luôn.

Các ngày còn lại thì bạn tha hồ practice các chủ đề thường gặp nhất, có câu hỏi, câu trả lời mẫu, các gợi ý và từ vựng cho chủ đề. Phần này tương đối đa dạng và đầy đủ, cày xong thì cũng tự tin mà đi thi rồi . Hay ho nữa là rất nhiều câu trả lời đã được localised cho người Việt , kiểu hometown, Tet holiday...
Nguồn: ieltspedia
Share this article :

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã phản hồi lại bài viết. Chúng tôi sẽ phúc đáp các bạn một cách sớm nhất

 
DMCA.com Protection Status Copyright © 2014. Thư viện Sách và Tài liệu miễn phí - All Rights Reserved - Một thành viên của Truyền hình giáo dục